Pages

Organo Gold Đang Chiếm Lĩnh Thị Trường Kinh Doanh Theo Mạng Toàn Cầu

Chỉ trong vòng 5 năm kể từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Kinh doanh theo mạng, Organo Gold đã khiến cả Thế giới phải ngạc nhiên bởi tốc độ phát triển chưa từng có trong lịch sử. Các công ty lớn khác như Amway, Oriflame, Vision… phải mất đến 20 – 30 năm mới đạt được thành công như vậy, nhưng Organo Gold lại chỉ mất chưa đầy 5 năm. Vậy Organo Gold đã vượt mặt các “đàn anh” như thế nào?
Top MLM 2014

Sản phẩm

Họ đi vào các dòng sản phẩm kinh doanh mang tính thực tế và theo số đông sử dụng (Trà và Cafe), đánh trực tiếp vào thị hiếu người tiêu dùng và thói quen người sử dụng (Cafe có doanh thu đứng thứ nhì sau xăng dầu). Thay vì đi sâu vào các dòng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da hay chăm sóc đồ gia dụng. Họ đã giải được bài toán hóc búa: Làm thế nào để đưa 1 dòng sản phẩm vào kinh doanh hệ thống mà gần với truyền thống, nhưng lợi nhuận cao để chia thưởng nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh!

Chiến lược

Sử dụng chiến lược “Khan hiếm tạo giá trị“, “Tập trung tạo giá trị“, họ tạo ra rất ít sản phẩm để lựa chọn, nhưng lại là những sản phẩm có thế mạnh, tạo tính hiếu kì rất cao (Cafe không Cafein, không nghiện, chứa dinh dưỡng Linh chi quý giá), dù chưa hiểu nhiều về sản phẩm nhưng nhận thấy rằng với “câu chuyện” cafe của họ đã khiến nhiều người muốn thưởng thức những thức uống đặc biệt này!

Giá sản phẩm

Sản phẩm với giá cả rất thuyết phục, thậm chí có thể nói rất rẻ so với sản phẩm cùng chất lượng, bí quyết tạo điều này chính là việc họ đã “chia” nhỏ dòng sản phẩm của mình ra thành thứ dùng 1 lần (Sản phẩm hòa tan uống liền), vừa tiện lợi cho khách hàng, mà khách hàng vừa nhìn thấy được với 1 cốc cafe họ chỉ phải trả 10k – 40k là vô cùng hợp lý. Thị trường có nhiều dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng rất tốt, nhưng người mua khó mua vì đóng gói sử dụng rất lâu nên giá thành cho 1 lần mua là rất cao. Và Organo Gold đã tạo ra sự kì diệu khi không “tiết kiệm” chi phí đóng gói ít ỏi này mà tạo ra sự tiện lợi không ngờ cho khách hàng!

Sơ đồ trả thưởng

Sơ đồ trả thưởng chính là sức hút của Organo Gold. Nếu mới nhìn qua thì nhiều người lầm tưởng sơ đồ của Organo Gold trả thưởng không cao, và chưa chắc có nhiều điểm nhấn bằng 1 số sơ đồ nhị phân đang có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, điểm thú vị chính là việc áp dụng hoa hồng chu kì rất cao cho khách hàng (Hoa hồng cân nhánh cơ bản trong nhị phân), chiết khấu lên tới 20% đã tạo ra 1 dải thu nhập khổng lồ cho nhà phân phối (NPP), đặc biệt, họ đã phân tách ra các hoa hồng lãnh đạo nhận theo doanh số hệ thống thay cho khoản thưởng một lần OTA thường gặp. Khoản hoa hồng này phá vỡ tính ổn định thường gặp trong hoa hồng của thủ lĩnh, tạo ra cho thủ lĩnh những khoản thu nhập không giới hạn từ doanh số của toàn hệ thống mà họ xây dựng được không phụ thuộc vào doanh số nhóm khác bảo trợ nằm dưới họ. Thú vị hơn chính là việc phân chia 3% tổng hoa hồng đồng hưởng toàn cầu cho các cấp thủ lĩnh chưa đạt đỉnh tạo ra sự bền chắc và đoàn kết trợ lực trong toàn hệ thống công ty, kể cả không do họ bảo trợ, với những khoản thưởng bất ngờ!
Việc áp dụng năng động với khoảng hơn 1 triệu đồng/ tháng cho NPP năng động nén tầng là 1 điều gây khó dễ phần nào cho NPP chuyên xây dựng hệ thống không bán hàng. Tuy nhiên điều này lại phân tách ra NPP chuyên hoạt động thay vì NPP chỉ tiêu dùng, và tạo doanh số cực ổn định cho người làm hệ thống!
Áp dụng lên “cây” hệ thống của Organo Gold cũng là vấn đề thú vị, họ cho phép lên cây bảo trợ ngay cả khi NPP chưa đạt đủ bất cứ gói tham gia nào, tạo cơ hội thực sự cho NPP năng động ngay cả khi nguồn tài chính còn hạn hẹp. Không hề lo mã số ảo vì hệ thống tính thưởng dựa trên mã số năng động hệ thống!!!

Hệ thống toàn cầu

Bất cứ ai tham gia hệ thống Organo Gold đều nhận ra những lợi ích, sức mạnh to lớn mà hệ thống toàn cầu mang lại. Bạn được quyền bảo trợ bất cứ thành viên ở bất cứ quốc gia nào, và bất cứ quốc tịch nào! Không cần thủ tục rườm rà, phân tách lãnh thổ, điều kiện tham dự, Organo Gold mở cửa cho toàn hệ thống thế giới. Đặc biệt, tất cả khách hàng và nhà phân phối Organo Gold có vô số lựa chọn, trong đó có việc họ mua bán hàng qua Internet ngay tại nhà, kí mã số online, nhập hệ thống online theo tiện ích thương mại điện tử…, tiết kiệm hàng núi tiền và thì giờ cho nhà phân phối. NPP cũng không phải mất công lên công ty đầu và cuối tháng để chốt thành tích,… Bằng cách đó, Organo Gold đã thu hút vô số người muốn “mua” sự tiện lợi của mình. Cũng như Slogan của công ty nào đó trước đây PR mạnh mẽ mà mình nhớ mãi “Trao tiện ích, nhận thành công”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét