Chỉ trong vòng 5 năm kể từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Kinh
doanh theo mạng, Organo Gold đã khiến cả Thế giới phải ngạc nhiên bởi tốc độ
phát triển chưa từng có trong lịch sử. Các công ty lớn khác như Amway,
Oriflame, Vision… phải mất đến 20 – 30 năm mới đạt được thành công như vậy,
nhưng Organo Gold lại chỉ mất chưa đầy 5 năm. Vậy Organo Gold đã vượt mặt các
“đàn anh” như thế nào?
![]() |
Top MLM 2014 |
Sản phẩm
Họ đi vào các dòng sản phẩm kinh doanh mang
tính thực tế và theo số đông sử dụng (Trà và Cafe), đánh trực tiếp vào thị hiếu
người tiêu dùng và thói quen người sử dụng (Cafe có doanh thu đứng thứ nhì sau
xăng dầu). Thay vì đi sâu vào các dòng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da hay
chăm sóc đồ gia dụng. Họ đã giải được bài toán hóc búa: Làm thế nào để đưa 1
dòng sản phẩm vào kinh doanh hệ thống mà gần với truyền thống, nhưng lợi nhuận
cao để chia thưởng nhưng vẫn đảm bảo tính cạnh tranh!
Chiến lược
Sử dụng chiến lược “Khan hiếm tạo giá trị“, “Tập trung tạo giá trị“, họ tạo ra rất ít sản
phẩm để lựa chọn, nhưng lại là những sản phẩm có thế mạnh, tạo tính hiếu kì rất
cao (Cafe không Cafein, không nghiện, chứa dinh dưỡng Linh chi quý giá), dù
chưa hiểu nhiều về sản phẩm nhưng nhận thấy rằng với “câu chuyện” cafe của họ
đã khiến nhiều người muốn thưởng thức những thức uống đặc biệt này!
Giá sản phẩm
Sản phẩm với giá cả rất thuyết phục, thậm chí
có thể nói rất rẻ so với sản phẩm cùng chất lượng, bí quyết tạo điều này chính
là việc họ đã “chia” nhỏ dòng sản phẩm của mình ra thành thứ dùng 1 lần (Sản phẩm
hòa tan uống liền), vừa tiện lợi cho khách hàng, mà khách hàng vừa nhìn thấy được
với 1 cốc cafe họ chỉ phải trả 10k – 40k là vô cùng hợp lý. Thị trường có nhiều
dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng rất tốt, nhưng người mua khó mua vì đóng gói
sử dụng rất lâu nên giá thành cho 1 lần mua là rất cao. Và Organo Gold đã tạo
ra sự kì diệu khi không “tiết kiệm” chi phí đóng gói ít ỏi này mà tạo ra sự tiện
lợi không ngờ cho khách hàng!
Sơ đồ trả thưởng
Sơ đồ trả thưởng chính là sức hút của Organo
Gold. Nếu mới nhìn qua thì nhiều người lầm tưởng sơ đồ của Organo Gold trả thưởng
không cao, và chưa chắc có nhiều điểm nhấn bằng 1 số sơ đồ nhị phân đang có mặt
trên thị trường. Tuy nhiên, điểm thú vị chính là việc áp dụng hoa hồng chu kì rất
cao cho khách hàng (Hoa hồng cân nhánh cơ bản trong nhị phân), chiết khấu lên tới
20% đã tạo ra 1 dải thu nhập khổng lồ cho nhà phân phối (NPP), đặc biệt, họ đã
phân tách ra các hoa hồng lãnh đạo nhận theo doanh số hệ thống thay cho khoản
thưởng một lần OTA thường gặp. Khoản hoa hồng này phá vỡ tính ổn định thường gặp
trong hoa hồng của thủ lĩnh, tạo ra cho thủ lĩnh những khoản thu nhập không giới
hạn từ doanh số của toàn hệ thống mà họ xây dựng được không phụ thuộc vào doanh
số nhóm khác bảo trợ nằm dưới họ. Thú vị hơn chính là việc phân chia 3% tổng
hoa hồng đồng hưởng toàn cầu cho các cấp thủ lĩnh chưa đạt đỉnh tạo ra sự bền
chắc và đoàn kết trợ lực trong toàn hệ thống công ty, kể cả không do họ bảo trợ,
với những khoản thưởng bất ngờ!
Việc áp dụng năng động
với khoảng hơn 1 triệu đồng/ tháng cho NPP năng động nén tầng là 1 điều gây khó
dễ phần nào cho NPP chuyên xây dựng hệ thống không bán hàng. Tuy nhiên điều này
lại phân tách ra NPP chuyên hoạt động thay vì NPP chỉ tiêu dùng, và tạo doanh số
cực ổn định cho người làm hệ thống!
Áp dụng lên “cây” hệ
thống của Organo Gold cũng là vấn đề thú vị, họ cho phép lên cây bảo trợ ngay cả
khi NPP chưa đạt đủ bất cứ gói tham gia nào, tạo cơ hội thực sự cho NPP năng động
ngay cả khi nguồn tài chính còn hạn hẹp. Không hề lo mã số ảo vì hệ thống tính
thưởng dựa trên mã số năng động hệ thống!!!
Hệ thống toàn cầu
Bất cứ ai tham gia hệ
thống Organo Gold đều nhận ra những lợi ích, sức mạnh to lớn mà hệ thống
toàn cầu mang lại. Bạn được quyền bảo trợ bất cứ thành viên ở bất
cứ quốc gia nào, và bất cứ quốc tịch nào! Không cần thủ tục rườm rà, phân tách
lãnh thổ, điều kiện tham dự, Organo Gold mở cửa cho toàn hệ thống thế giới. Đặc
biệt, tất cả khách hàng và nhà phân phối Organo Gold có vô số lựa chọn, trong
đó có việc họ mua bán hàng qua Internet ngay tại nhà, kí mã số online, nhập hệ
thống online theo tiện ích thương mại điện tử…, tiết kiệm hàng núi tiền và thì
giờ cho nhà phân phối. NPP cũng không phải mất công lên công ty đầu và cuối
tháng để chốt thành tích,… Bằng cách đó, Organo Gold đã thu hút vô số người muốn
“mua” sự tiện lợi của mình. Cũng như Slogan của công ty nào đó trước đây PR mạnh
mẽ mà mình nhớ mãi “Trao tiện ích, nhận thành công”.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét